Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng: Trả lời các cuộc gọi, email, tin nhắn qua mạng xã hội hoặc trò chuyện trực tuyến (live chat) để tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại hoặc yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
Tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ: Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, giải thích các tính năng, chính sách bảo hành, đổi trả hoặc các chương trình khuyến mãi một cách rõ ràng và chuyên nghiệp.
Xử lý khiếu nại và vấn đề phát sinh: Lắng nghe, đồng cảm và tìm giải pháp thỏa đáng cho các vấn đề mà khách hàng gặp phải, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách xử lý của công ty.
Thu thập ý kiến phản hồi: Ghi nhận và báo cáo các góp ý, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình làm việc để giúp công ty cải thiện chất lượng.
Cập nhật dữ liệu khách hàng: Ghi lại thông tin liên hệ, lịch sử tương tác và các vấn đề đã giải quyết vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) để theo dõi và hỗ trợ tốt hơn.
Yêu cầu công việc
3 nữ , 2 nam
Không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Phụ cấp thâm niên
- Mức lương trên 9 triệu
- Được tham gia bhxh , bhyt, bhtn
- Được công thêm hoa hồng khi làm tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Cv xin việc
- CCCD gốc và photto
- 2 ảnh 3*4
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Visip2 - Hòa Phú - TDM - Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Visip2 - Hòa Phú - TDM - Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng