Bài viết đáng chú ý

Việc làm đang tuyển dụng

Nhân Viên Soạn Đề Thi

7 - 10 triệu
30/10/2024
Đà Nẵng

Giới thiệu công ty

Vua Trắc Nghiệm là một nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp các câu hỏi trắc nghiệm phong phú và đa dạng, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ học sinh ở mọi cấp học, từ tiểu học cho đến trung học phổ thông. Với mục tiêu giúp học sinh nâng cao kiến thức, cải thiện kỹ năng làm bài kiểm tra cũng như ôn tập hiệu quả. Tại Vua Trắc Nghiệm, chúng tôi hiểu rằng việc nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao là rất quan trọng đối với thành công học tập của học sinh. Chính vì thế, chúng tôi đã xây dựng kho câu hỏi trắc nghiệm phong phú, bao gồm các môn học như Toán, Văn, Tiếng Anh, Khoa học, Lịch sử, Địa lý và nhiều môn học khác. Mỗi câu hỏi đều được thiết kế tỉ mỉ, theo sát chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp học sinh có thể ôn tập một cách hiệu quả và hệ thống. Một điểm nổi bật của Vua Trắc Nghiệm là tính năng kiểm tra và đánh giá kết quả ngay lập tức. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, học sinh có thể biết được điểm số của mình, nhận xét chi tiết về những câu hỏi đúng, sai và tìm hiểu lý do vì sao lựa chọn đáp án như vậy. Điều này không chỉ giúp học sinh nhận thức rõ ràng về trình độ của mình mà còn tạo động lực để cải thiện và tiến bộ hơn trong từng bài kiểm tra.
Sứ mệnh của Vua Trắc Nghiệm
Vua Trắc Nghiệm ra đời với sứ mệnh trở thành một website hỗ trợ học tập cho học sinh, giáo viên và phụ huynh trong việc ôn tập trắc nghiệm và lý thuyết,… Mang đến một môi trường học tập trực tuyến lý tưởng giúp người dùng ôn luyện trực tiếp từ các đề thi được soạn thảo và sưu tầm mỗi ngày.
Tầm nhìn của Vua Trắc Nghiệm
Vua Trắc Nghiệm nỗ lực trở thành trang học tập, ôn thi trắc nghiệm online hàng đầu Việt Nam, giúp mọi người tiếp cận những phương pháp học tập và luyện thi trắc nghiệm tốt nhất. Trang web không ngừng phát triển theo thời gian để mang đến những sản phẩm và tính năng hữu ích nhất cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.
Liên hệ:
Mail: vuatracnghiemteam@gmail.com
Địa chỉ: 576 Trường Chinh, Phường Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Vua Trắc Nghiệm

THÔNG TIN CÔNG TY

😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Bình Dương

Trung tâm hỗ trợ
Admin
Admin
Phản hồi trong giờ hành chính 8h - 17h30