Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa trong và ngoài nước- Xác định rõ các yêu cầu và nhu cầu nhập hàng
- Làm việc với NCC, lập kế hoạch mua hàng.
- Tìm kiếm NCC và so sánh giá.
- Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua hàng nhập khẩu.
- Theo dõi giao nhận hàng hóa, tính toán và tối ưu hóa chi phí nhập hàng.
- Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.
- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với NCC.
- Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả
Mục đích làm việc: Làm việc lâu dài
Hợp đồng lao động: Xác định thời hạn từ 12 tháng đến 36 tháng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Lương Khởi Điểm: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Tin học: Tin căn bản - Tốt
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 5, VSIP II A, đường số 24, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Liên hệ: 0966672774
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 5, VSIP II A, đường số 24, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 5, VSIP II A, đường số 24, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ