Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH bao gồm: tăng/giảm lao động, giải quyết chế độ, đối chiếu và làm việc với cơ quan bảo hiểm.
- Tổng hợp công – phép và tính lương hàng tháng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, đúng quy định và dễ dàng tra cứu.
- Chuẩn bị và hỗ trợ hồ sơ Audit, làm việc với đoàn kiểm tra khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Nhân sự (PNS) theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Số lượng : 01 người
- Có kinh nghiệm tính lương, BHXH và giải quyết các vấn đề liên quan về nhân sự ở công ty sản xuất.
- Am hiểu các quy định về lao động – bảo hiểm, quy trình chấm công – tính lương.
- Cẩn thận, trung thực, quản lý dữ liệu tốt; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Đào tạo
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật quy định và chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định; cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy xác nhận cư trú (CT07)
- Hình 3x4
- Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô A4, Đường số 1, KCN Dệt May Bình An, Phường Đông Hòa,TP Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng