Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat, hoặc trực tiếp.
+ Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giúp khách hàng hiểu rõ về các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ
-Chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
+ Tiếp nhận phản hồi, ý kiến đóng góp, khiếu nại từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xử lý đơn hàng và yêu cầu:
+Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các đơn hàng, yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
+ Đảm bảo các đơn hàng được giao đúng hẹn và khách hàng nhận được dịch vụ hoặc sản phẩm như mong đợi.
Yêu cầu công việc
- Số lượng 3 nam nữ
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Hưởng phần trăm hoa hồng.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- chứng chỉ , hoặc bằng cấp chuyên môn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: hòa phú thủ dầu một bình dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: hòa phú thủ dầu một bình dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng