Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước .
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
- Lên kế hoạch theo dõi và thu danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…).
- Thời gian làm việc : 08h30 – 17h30 Từ T2-T7. Chủ nhật nghỉ.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc : 08h30 – 17h30 Từ T2-T7
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương cơ bản: 6.000.000đ/ tháng+Bonus Thu nhập hàng tháng có thể đạt trung bình từ 10-25 Triệu/tháng
- Thử việc 2 tháng ký hợp đồng chính thức
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH-BHYT theo quy định.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, Hộ khẩu
- Bằng cấp
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 385 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 385 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ