Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Quản lý các hoạt động của kinh doanh của công ty để đạt mục tiêu, chiến lược của công ty
2. Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh
3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4. Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh
5.Chỉ đạo, giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing ngắn và dài hạn, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
6. Tìm kiếm, đàm phán với các đối tác nhận nhượng quyền.
7. Lên kế hoạch kiểm tra, hỗ trợ hoạt động của các đối tác nhận nhượng quyền nhằm đảm bảo sự tuân thủ tiêu chuẩn của thương hiệu, hệ thống nhận diện trong quá trình vận hành.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Đại học
Kinh nghiệm: Từ 05 năm trở lên với vị trí trợ lý tổng giám đốc trong ngành lều bạt
Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năm nghe nói đọc viết tiếng Hàn và tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Mức lương và chế độ sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Bình Đáng, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Liên hệ: 02743753736
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Bình Đáng, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Bình Đáng, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ