Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường quốc tế;
2. Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng;
3. Soạn thảo các hợp đồng xuất khẩu;
4. Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh xuất khẩu;
5. Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên về các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác, ....;
6. Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu;
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất khẩu;
8. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất khẩu;
9. Liên hệ với đối tác và làm việc với ngân hàng về các thủ tục thanh toán;
10. Cung cấp thông tin về lô hàng đã xuất cho bộ phận kế toán để theo dõi việc thanh toán;
11. Chịu trách nhiệm trả lời các câu hỏi của khách hàng về vấn đề xuất hàng thông qua điện thoại, email…;
12. Chủ động liên lạc với khách hàng để xem mức độ hài lòng về các lô hàng xuất khẩu và kịp thời ghi nhận những phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng, để kịp thời có hướng điều chỉnh phù hợp;
13. Phối hợp với bộ phận liên quan tham gia các hội chợ trong và ngoài nước về trưng bày, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp (nếu có);
14. Chịu trách nhiệm lưu trữ, cập nhật hồ sơ xuất nhập khẩu được giao quản lý;
15. Tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan của bộ phận và làm các báo cáo công việc theo quy định của doanh nghiệp;
16. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Độ tuổi: từ 25 - 35;
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế đối ngoại/Ngoại thương/Xuất nhập khẩu…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên với vị trí tương đương tại các công ty liên quan;
- Thành thạo tiếng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
- Có kiến thức cơ bản về incoterms, tài liệu thương mại và vận chuyển;
- Hiểu rõ, sử dụng thuần thục và khai thác hiệu quả các kênh mua bán hàng hóa quốc tế;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận và cầu tiến trong công việc;
- Thành thạo vi tính văn phòng;
- Có phẩm chất trung thực;
- Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác nước ngoài theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Du lịch
-
Chăm sóc sức khoẻ
• Mức lương cạnh tranh, làm việc lâu dài tại công ty;
• Các chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực;
• Tham gia các phong trào hoạt động của công ty;
• BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe toàn diện, . . .;
• Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của công ty;
• Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc;
2. Sơ yếu lý lịch;
3. Xác nhận hạnh kiểm;
4. CCCD (chứng thực);
5. Trích lục hộ khẩu;
6. Xác nhận thông tin nơi cư trú;
7. Giấy khám sức khỏe;
8. Văn bằng, chứng chỉ (chứng thực);
9. 02 ảnh 3*4.
Ghi chú: Các giấy tờ trên không quá 06 tháng tính đến ngày hết hạn nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 98, đường Bình Chuẩn 45, tổ 2, khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 98, đường Bình Chuẩn 45, tổ 2, khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ