Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
-Tiếp nhận, quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự.
-Soạn thảo, ban hành và quản lý các văn bản, quy trình, quy định nội bộ.
-Thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng, thôi việc, ký kết hợp đồng lao động.
-Theo dõi, chấm công, tính lương và giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ phúc lợi của nhân viên.
-Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, vật tư, trang thiết bị làm việc.
-Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
-Tiếp đón khách hàng, đối tác và giải quyết các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính hoặc các ngành có liên quan.
-Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-Am hiểu về luật lao động, bảo hiểm xã hội và các quy định pháp luật liên quan.
-Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
-Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
-Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
-Cơ hội được đào tạo và phát triển bản thân.
-Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
-Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch.
-Được nghỉ từ 1 đến 2 thứ 7 hàng tháng.
Yêu cầu hồ sơ
-Đơn xin việc.
-Sơ yếu lí lịch.
-Giấy khám sức khỏe, CCCD.
-Cac bắng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô C, số 2 KCN Đồng An, phường Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô C, số 2 KCN Đồng An, phường Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng