Kinh
nghiệm: 5 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Tổ chức, điều phối, giám sát toàn bộ hoạt động sản xuất tại xưởng.
2. Quản lý, điều phối và luân chuyển nhân lực trong nhà máy.
3. Đảm bảo sản lượng và chất lượng sản phẩm đầu ra.
4. Phối hợp xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất chi tiết.
5. Xây dựng và thực thi chiến lược sản xuất phù hợp với định hướng công ty.
6. Đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
7. Báo cáo định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo
Yêu cầu công việc
1. Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, có thể dùng làm ngôn ngữ làm việc;
2. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan;
3. Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Giám đốc, ưu tiên ngành nội thất/lắp ráp;
4. Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt;
5. Thành thạo tin học văn phòng;
6. Chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm và gắn bó lâu dài;
7. Có thể tăng ca;
8. Độ tuổi: Dưới 48 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
CLB thể thao
-
Du lịch nước ngoài
1. Mức lương cạnh tranh cao theo thỏa thuận trên 50.000.000 vnđ
2. Các chế độ phúc lợi đầy đủ (bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,...).
3. Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
4. Tham gia vào chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp thường xuyên.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV qua email hoặc gọi trực tiếp số Hotline.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Phòng 7, 8, 9A, Tầng 17, Tòa nhà Charmvit Tower, Số 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Yên Hoà, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Phòng 7, 8, 9A, Tầng 17, Tòa nhà Charmvit Tower, Số 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Yên Hoà, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng