Kinh
nghiệm: 5 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới (đại lý, cửa hàng thời trang, xưởng may, nhà phân phối…). Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có.
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm vải, hàng may sẵn, giày dép phù hợp nhu cầu khách hàng. Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng kinh doanh. Theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
Nắm rõ đặc điểm từng loại vải (chất liệu, khổ, màu sắc, ứng dụng), mẫu hàng may sẵn, mẫu giày dép đang kinh doanh. Theo dõi xu hướng thời trang, loại hàng bán chạy theo mùa (ví dụ: vải thun mùa hè, áo khoác mùa đông, giày sandal mùa xuân...).
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ, xu hướng ngành thời trang. Báo cáo kết quả kinh doanh, phản hồi của khách hàng, đề xuất kế hoạch bán hàng.
Phối hợp với bộ phận marketing trong việc tổ chức các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, quảng bá thương hiệu.
Phối hợp với bộ phận kho, kế toán, giao hàng để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra trơn tru. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 người, không yêu cầu giới tính, độ tuổi từ 34 tuổi trở lên.
- Mức lương: 20.000.000 đồng/ tháng.
- Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Am hiểu về đặc tính sản phẩm ngành vải – may mặc – giày dép. Có hiểu biết về chuỗi cung ứng thời trang, đặc thù khách hàng bán buôn (đại lý, cửa hàng, chợ đầu mối, xưởng may). Biết cách định giá, so sánh giá thị trường, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu từ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, hoặc phân phối sản phẩm thời trang / vải vóc / giày dép làm việc tại công ty thương mại, cửa hàng bán buôn, hoặc đại lý phân phối thời trang là một lợi thế lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các kênh bán hàng online (Zalo, Facebook, sàn TMĐT) hoặc bán hàng cho khách sỉ / đại lý.
-Địa điểm làm việc: Số 479/5, Khu phố 4, Phường An Phú, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 05/12/2025 đến ngày 04/12/2027.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-Quyền lợi:
+Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + thưởng hiệu suất sản xuất).
+Thưởng quý, thưởng năm, thưởng theo tiến độ đơn hàng.
+Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết.
+Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến lên các cấp cao hơn.
-Nghĩa vụ: Thực hiện công việc theo hợp đồng lao động. Hoàn thành công việc được giao.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- các bằng cấp liên quan
- giấy khám sức khỏe
- hộ khẩu thường trú
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 479/5, Khu phố 4, Phường An Phú, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 479/5, Khu phố 4, Phường An Phú, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng