Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, phân tích sở thích, tính cách của khách hàng để phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng;
- Giao tiếp, trao đổi với khách hàng một cách thích hợp dựa trên nghiên cứu, phân tích đã thực hiện để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh;
- Đào tạo nhân viên về nghệ thuật giao tiếp với người khác cho bộ phận chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để trao đổi thông tin, thực hiện công việc thuộc trách nhiệm;
- Theo dõi, tổng hợp hiệu quả chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn, từng thời điểm để có sự điều chỉnh phù hợp;
- Báo cáo tình hình kinh doanh với Ban Giám đốc, Công ty mẹ theo yêu cầu; hỏi ý kiến trong các trường hợp khẩn cấp.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học -
Ngoại ngữ: Tiếng Nhật - Tốt, Tiếng Anh - Tốt
Yêu Cầu Công Việc: Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng và kinh doanh tại Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1, Trung Tâm Mua Sắm Aeon Bình Dương, Đại Lộ Bình Dương, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Liên hệ: 02743689898
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1, Trung Tâm Mua Sắm Aeon Bình Dương, Đại Lộ Bình Dương, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô F35, Tầng 1, Trung Tâm Mua Sắm Aeon Bình Dương, Đại Lộ Bình Dương, Phường Bình Hoà, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng