Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu các nhà cung cấp tiềm năng.
- So sánh và đánh giá sản phẩm, giá cả, ưu đãi từ các nhà cung cấp.
- Đàm phán điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giá cả
- Duy trì hồ sơ cập nhật của sản phẩm/vật liệu đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
- Chuẩn bị báo cáo về việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí.
- Xây dựng quy trình tích cực để xác định số lượng hàng tồn kho và từ đó ước tính nhu cầu mua hàng dựa trên số lượng hàng quý và hàng năm.
- So sánh sản phẩm được bàn giao với đơn đặt hàng ban đầu và làm việc lại với nhà sản xuất khi có sai sót liên quan.
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng lên kế hoạch làm việc
- Biết triếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
· Lương cao tùy theo năng lực thỏa thuận trực tiếp với sếp
· Làm việc lâu dài tại công ty.
· Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy xác nhận hạnh kiểm
- Giấy xác nhận cư trú
- Giấy khám sức khỏe
- Căn cước công dân
- 2 ảnh 3x4
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: NHÀ XƯỞNG 13, 14, CỤM NHÀ XƯỞNG HOÀNG HÙNG, LAI UYÊN, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: NHÀ XƯỞNG 13, 14, CỤM NHÀ XƯỞNG HOÀNG HÙNG, LAI UYÊN, BÀU BÀNG, BÌNH DƯƠNG
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ