Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tìm kiếm nhà cung cấp vật tư, thiết bị , xin báo giá và đàm phán giá cả.
Tiến hành đặt mua vật tư thiết bị, làm đơn đặt hàng.
Cập nhật tiến độ giao hàng, chuẩn bị giấy tờ giao hàng, giấy tờ nghiệm thu.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng, vận chuyển, bàn giao hàng hóa.
Liên hệ nhà cung cấp tiến hành bảo hành khi thiết bị xảy ra sự cố.
Phối hợp với kế toán xử lý các khoản thanh toán cho nhà cung cấp.
Ghi chép số liệu, làm các báo cáo có liên quan do công ty yêu cầu.
Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ xuất nhập hàng hóa cùng bên thứ 3.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên nữ
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Lương: 7-12tr (tuỳ năng lực)
Thưởng tháng 13 + Thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của Công ty
Chế độ BHXH đầy đủ, khám sức khỏe định kỳ
Hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (30/4, 1/5; Quốc khánh...)
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Hồ sơ đầy đủ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng