Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Nhân viên quản lý đơn hàng (Merchandiser) là người giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến đơn hàng, từ khâu tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, liên hệ với nhà cung cấp đến giám sát quá trình sản xuất và đảm bảo hoàn thành đúng số lượng, chất lượng và thời gian yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Cao đẳng -
Ngoại ngữ: Tiếng Hàn - Tốt, Tiếng Anh - Tốt
- Yêu Cầu Công Việc: Chịu trách nhiệm quản lý và theo dõi các đơn hàng gia công.
- Liên lạc, thương lượng với các nhà máy hoặc phân xưởng về yêu cầu gia công sản phẩm và thường xuyên theo dõi, đốc thúc quy trình sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thành đúng thời hạn.
- Vị trí này sẽ theo dõi và quản lý tất cả các đơn hàng FOB, CMT và cung ứng nội địa
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Khu phố 8, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Liên hệ: 0969135805
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Khu phố 8, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Khu phố 8, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng