Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Lập hóa đơn bán hàng: Ghi chép chi tiết các giao dịch bán hàng, bao gồm số lượng sản phẩm, đơn giá, thuế GTGT và giá trị đơn hàng.
Theo dõi công nợ khách hàng: Quản lý các khoản phải thu từ khách hàng và đảm bảo thu hồi tiền hàng đúng hạn.
Kiểm tra và đối chiếu số liệu bán hàng: Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin bán hàng.
Lập báo cáo tài chính: Tổng hợp và lập các báo cáo liên quan đến doanh thu, chi phí và công nợ để cung cấp cho ban lãnh đạo.
Quản lý khoản chi phí bán hàng: Ghi chép chi tiết các chi phí liên quan đến bán hàng như chi phí vận chuyển, marketing và bảo hành.
Hỗ trợ các bộ phận khác: Cung cấp thông tin và số liệu bán hàng để hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả
Yêu cầu công việc
Số lượng: 2
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, đại học ngành Kế toán, Tài chính.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán bán hàng.
Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (MS Office, Excel).
Biết sử dụng phần mềm Amis (Misa) là 1 lợi thế.
Giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
BHXH, BHYT đầy đủ
Thưởng tháng 13
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
Sơ Yếu Lý Lích có xác nhận địa phương
Giấy khám sức khoẻ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Khu Phố 8, Thị Trấn Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo, Tỉnh Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Khu Phố 8, Thị Trấn Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo, Tỉnh Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng