Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận những thông tin liên quan đến đơn hàng từ các nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp.
- Kiểm tra và ghi chép lại những thông tin liên quan đến đơn hàng trên hệ thống quản lý của công ty mẹ ở nước ngoài
- Thực hiện sàng lọc sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng.
- Xác nhận lại phương thức thanh toán cũng như địa chỉ nhận hàng của khách hàng nước ngoài
- Cập nhật các thông tin liên quan đến thời gian lấy hàng, giao hàng trên hệ thống.
- Thu cũng như xuất các hóa đơn liên quan đến đơn hàng cho khách hàng khi được yêu cầu.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi quá trình sản phẩm được sản xuất hoặc nhập kho, đảm bảo luôn đủ số lượng cần thiết.
- Theo dõi các thông tin liên quan đến vận đơn hàng ví dụ như đơn hàng đang ở đâu, dự kiến bao lâu thì giao đến khách hàng, đã được giao hàng thành công hay chưa,...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 03 năm tại vị trí Quản lý đơn hàng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Khả năng thích ứng tốt và chăm chỉ (làm thêm giờ có lương)
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Khu phố Hòa Lân, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Liên hệ: 02743719023
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Khu phố Hòa Lân, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Khu phố Hòa Lân, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ