Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cho từng khách hàng được phân công
2. Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng
3. Theo dõi và thu tiền hàng đã bán, chịu trách nhiệm các vấn đề rủi ro.
4. Thăm hỏi và giữ gìn quan hệ khách hàng
5. Nắm bắt, thu thập thông tin thị trường
6. Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết vấn đề liên quan đến chất lượng
7. Khai thác khách hàng mới
8. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Đại học - kinh doanh
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Khá
- Kỹ năng: Quản lý nhân sự
- Thường trú tại Bình Dương
- Giao tiếp tiếng Hoa thành thạo
- Có kinh nghiệm bán hàng nhất định trên 1 năm và có kiến thức kế toán cơ bản
- Khỏe mạnh và năng động, thiết thực và siêng năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sáng tạo và làm việc tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần tập thể
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 15 Đ. Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Liên hệ: 02933940988
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 15 Đ. Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 15 Đ. Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng