Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Chức năng:
- Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ của bộ phận dịch vụ khách hàng.
- Giám sát nhân viên dịch vụ khách hàng để đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được hoàn thành đúng và hiệu quả, đảm bảo tất cả các khía cạnh của bộ phận dịch vụ khách hàng được thiết lập tốt.
- Chịu trách nhiệm trong việc tạo và thực hiện các chương trình đào tạo cho tất cả nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Đóng vai trò quản lý dịch vụ khách hàng khi cấp trên vắng mặt.
- Giám sát tất cả các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng để đảm bảo các nhiệm vụ được hoàn thành chính xác và hiệu quả.
- Tiếp nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi hoàn tất.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, phối hợp giữa khách hàng và nhà máy để tìm giải pháp phù hợp.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển các mẫu và dự án mới.
- Mục tiêu là tăng doanh số bán hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
2. Nhiệm vụ và Trách nhiệm:
Danh sách các báo cáo cần hoàn thành:
- Báo cáo hàng tuần: Đơn hàng còn tồn đọng, Báo cáo hàng tồn kho, Báo cáo SSR, Báo cáo BO, Báo cáo vấn đề dịch vụ, - Báo cáo họp hàng tuần.
- Báo cáo hàng tháng: Báo cáo vận chuyển, Báo cáo bao bì.
- Báo cáo đặc biệt được phân công bởi ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Lao động kỹ thuật -
Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Tốt
Yêu cầu chung:
- Có thể đi công tác bất kì và có mạng lưới khách hàng đa dạng
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo: Email, Excel, Word.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc bán hàng.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có thái độ làm việc tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Khả năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề.
Trình độ học vấn và đào tạo:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn: Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc bán hàng.
- Kinh nghiệm làm việc với hệ thống ERP
Kỹ năng khác:
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Liên hệ: 02743798961
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng