Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Danh sách các báo cáo cần hoàn thành:
Báo cáo hàng tuần: Đơn hàng còn tồn đọng, Báo cáo hàng tồn kho, Báo cáo SSR, Báo cáo BO, Báo cáo vấn đề dịch vụ, Báo cáo họp hàng tuần.
Báo cáo hàng tháng: Báo cáo vận chuyển, Báo cáo bao bì.
Báo cáo đặc biệt được phân công bởi ban giám đốc.
- Yêu cầu công việc hàng ngày:
Nhận và xử lý đơn hàng qua hệ thống ERP, gửi xác nhận đơn hàng cho khách hàng, đảm bảo đơn hàng được phát hành và vận chuyển đúng thời gian quy định.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến đơn hàng, vận chuyển, hàng tồn kho, và các thắc mắc chung.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng, phối hợp với bộ phận sản xuất, kiểm hàng, và trưởng nhóm khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Chuẩn bị và gửi các báo cáo liên quan đến đơn hàng, kế hoạch vận chuyển, quy trình cập nhật, báo cáo hàng tồn kho, báo cáo công nợ và các báo cáo liên quan khác cho khách hàng và các bộ phận liên quan.
Tiếp nhận yêu cầu phát triển mẫu mới, báo giá dự án, phối hợp với thiết kế và trưởng nhóm khách hàng để hoàn thành phát triển mới và gửi báo giá.
Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành mã BOM và thu thập thông tin liên quan nhằm lấy giá từ ban giám đốc.
Tạo mã hàng mới trên hệ thống ERP cho các bộ phận, chi tiết và sản phẩm mới.
Nhập giá của nhà máy và giá của khách hàng vào hệ thống ERP, cùng với tất cả các giấy tờ liên quan đã được phê duyệt.
Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc nghiên cứu, đánh giá và tái thiết kế quy trình, thiết lập các chỉ số dịch vụ, giám sát và phân tích kết quả để thực hiện các thay đổi.
Dẫn dắt bộ phận dịch vụ khách hàng để đạt được các mục tiêu về hiệu suất bằng cách đóng góp thông tin dịch vụ khách hàng vào các kế hoạch chiến lược và xem xét.
Xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề và thực hiện các giải pháp cải tiến cho dịch vụ khách hàng, sản xuất, và các vấn đề khác.
Lập kế hoạch và thực hiện các dịch vụ hậu mãi để duy trì hiệu suất hoạt động của hàng hóa đã mua và cải thiện dịch vụ cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu chung:
+ Có thể đi công tác bất kì và có mạng lưới khách hàng đa dạng
+ Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo: Email, Excel, Word.
+ Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
+ Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc bán hàng.
+ Có tinh thần làm việc theo nhóm.
+ Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có thái độ làm việc tốt.
+ Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao.
+ Khả năng phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề.
- Trình độ học vấn và đào tạo:
+ Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
+ Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn:
+ Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc bán hàng.
+ Kinh nghiệm làm việc với hệ thống ERP
- Kỹ năng khác:
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Liên hệ: 02743798961
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng