Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Nhận bàn giao dự án từ nhóm kinh doanh/ Receive handover project from Sales Team.
- Đánh giá chi tiết của dự án và làm việc với trưởng bộ phận để xác định tính phù hợp của dự án và các mốc thời gian/ Assess the details of the project and work with Head of Hospitality to determine suitability of the project and timeline.
- Dựa vào thông tin được bàn giao từ nhóm kinh doanh, kiểm tra thông tin chi tiết và chuẩn bị thư mục riêng cho từng dự án (danh mục hàng, vật liệu, màu, biểu đồ Gannt)/ Base on handover file from Sales team to double check detail and prepare project folder (master list with item code, material list, finishing list, and Gannt chart) for each project.
- Cập nhật dữ liệu ERP chi tiết đơn hàng (mã khách hàng, nhà thầu, giá cả, số đơn hàng, lịch xuất hàng, điều kiện thanh toán) / Update ERP databases with order details (customer, vendor, price, PO, shipping, payment etc.)
- Tạo EN, SO, cập nhật đơn hàng và đảm bảo đơn hàng được phát hành và xuất đúng thời gian đã định/ Issue EN, SO, input orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
- Phối hợp hàng ngày với nhóm thiết kế, nhóm mẫu, kế hoạch, sản xuất, kiểm hàng…để đảm bảo tất cả các bộ phận đều được chuẩn bị và thông báo về thời hạn và thời gian giao hàng/ Coordinate daily with RD team, sample team, planning, production, QA/QC,.. to ensure all teams are prepared and informed of deadlines and deliverables.
- Chuẩn bị và gửi báo giá trực tiếp cho khách hàng theo mẫu chuẩn của hàng dự án cho những mã hàng bổ sung của dự án đó, đảm bảo giá được kiểm tra và xác nhận bởi trưởng bộ phận/ Prepare and submit the formal quotation directly to the customer following standard JC Hospitality templates for additional items of project, make sure price is checked and confirmed by Head of Hospitality.
Yêu cầu công việc
2.1 Yêu cầu chung/General requirements
- Sử dụng tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office/ Excellent Microsoft (excel, word, power point) knowledge.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm/ Teamwork spirit.
- Tác phong và thái độ làm việc tốt, chuyên nghiệp/ A good and professional working manner and attitude.
- Cá tính, sẵn sàng lên tiếng và khuyến khích mọi người hỗ trợ trong mọi lĩnh vưc/ Strong personality with willingness to speak up and encourage people to support in all areas.
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận và tận tụy trong công việc/ An honest, diligent and careful character and devoted to work.
- có thể đi công tác bất kì và có mạng lưới khách hàng nước Anh đa dạng/ Able to have broad business trip anytime and have variety Brishtish customer net
2.2 Trình độ học vấn và các khóa đào tạo/Education and Training
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng/ Graduated University/ College
2.3 Kinh nghiệm và năng lực chuyên môn/Experience and Qualification
- Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Liên hệ: 02743798961
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 47/4 DT743, khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng