Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tạo & theo dõi đơn hàng trên hệ thống SAP lưu dữ liệu phòng file xls, liên hệ với suppliers về giao hàng, chất lượng, giá cả
Làm việc với những bộ phận liên quan giải quyết những issues về chất lượng, về nhập kho, về ngày giao hàng, về phát triển sản phẩm mới, về bộ chứng từ thanh toán
Cập nhật giá cả thường xuyên & tình hình cung cấp
Thương lượng về giá, thời hạn thanh toán với suppliers theo mảng phụ trách khi được yêu cầu
Những công việc khác nếu được giao bởi quyền giám sát hoặc Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Ưu tiên 1 năm trong lĩnh vực mua hàng
Hoặc sinh viên mới ra trường theo đúng ngành, cẩn thận, nhanh nhẹn, học hỏi & cần cù
Tiếng Anh đọc, viết emails trung bình / khá
Biết quản lý thời gian, mức ưu tiên công việc & thái độ làm việc tốt
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Laptop
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
-
Xe đưa đón
- Working time: 7:45 - 16:30
- Saturday working: 1-2 days/month
- Social insurance regulated by Vietnam Labor Law
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV về email theo thông tin bên dưới
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 5 Vsip II-A, đường 15, KCN Vsip II-A, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 5 Vsip II-A, đường 15, KCN Vsip II-A, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng