Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
So sánh và đánh giá sản phẩm, giá cả, ưu đãi từ các nhà cung cấp.
Đàm phán điều khoản hợp đồng và thỏa thuận giá cả.
Duy trì hồ sơ cập nhật của sản phẩm/vật liệu đã mua, thông tin giao hàng và hóa đơn.
Chuẩn bị báo cáo về việc mua hàng, bao gồm phân tích chi phí.
Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp.
Xây dựng quy trình tích cực để xác định số lượng hàng tồn kho và từ đó ước tính nhu cầu mua hàng dựa trên số lượng hàng quý và hàng năm.
Yêu cầu công việc
Không yêu vầu ngoại ngữ, kinh nghiệm làm việc lĩnh vực thu mua 2 năm trở lên. siêng năng, trung thực, rõ ràng .súc khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
sau khi ký hợp đồng được tham gia BHXH , công đoàn và các khoản phúc lợi khác theo quy định pháp luật lao động hiện hành.
Yêu cầu hồ sơ
bằng cấp cao nhất
lý lịch
giấy khám sức khỏe
thông tin cư trú
căn cước công dân
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Đường Khánh Bình 02, kp Khánh Tân, p Tân Hiệp, thành phố Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng