Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Kiểm tra bộ chứng từ đề nghị thanh toán từ bộ phận đặt hàng: như số lượng, đơn giá, thành tiền, phiếu giao hàng, phiếu nhập kho, hóa đơn, tờ khai hải quan.
- Cập nhật đơn giá vào hệ thống mua hàng, kiểm tra phiếu nhập kho, tờ khai hải quan với biên bản giao nhận vật tư, hàng hóa nhập khẩu từ các công ty nước ngoài
- Lập chứng từ đề nghị thanh toán và phiếu chi kế toán
- Báo thuế công ty, tăng giảm thuế thu nhập cá nhân của người lao động.
Hợp đồng lao động: Xác định thời hạn từ 12 tháng đến 36 tháng
Thời gian làm việc: Thỏa thuận
Lương Khởi Điểm: 10 - 20 triệu
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Lao động kỹ thuật - Trình độ THPT trở lên
Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt, Tiếng Anh - Tốt
Nghĩa vụ: Hoàn thành công việc được cấp trên giao, tuân thủ quy định công ty và cam kết bảo mật thông tin mật của công ty
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Thửa đất số 240, tờ bản đồ số 39, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, , Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Liên hệ: 0392350206
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Thửa đất số 240, tờ bản đồ số 39, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, , Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Thửa đất số 240, tờ bản đồ số 39, Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, , Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ