Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh làm tốt công việc bán sản phẩm và phụ trách thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ tại văn phòng.
- Nghiên cứu dữ liệu kinh doanh của công ty và báo cáo lại khi được yêu cầu.
- Theo dõi thông tin liên lạc kinh doanh, thanh toán và đặt hàng.
- Thu thập và nhập dữ liệu cho bộ phận kinh doanh và công ty.
- Cung cấp cho khách hàng thông tin về những sản phẩm/dịch vụ và cách đặt mua.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công.
Hợp đồng lao động: Xác định thời hạn từ 12 tháng đến 36 tháng
Thời gian làm việc: Thỏa thuận
Lương Khởi Điểm: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Lao động kỹ thuật -
Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt, Tiếng Anh - Tốt
Yêu Cầu Công Việc:
- Liên kết với công ty mẹ tại nước ngoài, lập báo biểu đúng thời gian yêu cầu.
- Tinh thần trách nhiệm, kỷ luật cao và tác phong chuyên nghiệp trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô D, đường N5-D6, cụm công nghiệp Phú Chánh 1, Phường Phú Chánh, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
Liên hệ: 0961155663
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô D, đường N5-D6, cụm công nghiệp Phú Chánh 1, Phường Phú Chánh, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô D, đường N5-D6, cụm công nghiệp Phú Chánh 1, Phường Phú Chánh, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ