Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Xử lí và phản hồi yêu cầu báo giá từ khách hàng ( trong và ngoài nước)
- Tiếp nhận, xử lí đơn đặt hàng, là cầu nối theo dõi trao đổi thông tin đơn hàng giữ nội bộ và KH (làm Hợp đồng mua bán/ NDA khi có yêu cầu)
- Yêu cầu báo giá từ các cty vận chuyển để chọn đơn vị phù hợp, làm thủ tục xuất hàng ( invoice, packing list, booking, check tờ khai nháp, check CO nháp, thư giới thiệu..) cho các đơn hàng xuất nước ngoài.
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài theo yêu cầu/thông số được cung cấp (vật liệu/OEM..)
- Trao đổi yêu cầu báo giá và làm thủ tục nhập hàng từ nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh khá
- Có kinh nghiệm về chứng từ xuất nhập khẩu.
- Có kinh nghiệm làm việc ở công ty sản xuất và từng làm vị trí sale admin là 1 lợi thế
- Ngoài những yêu cầu trên. Khi có Khách hàng tham quan Công ty cần phiên dịch cho Ban Lãnh Đạo về các trao đổi công việc bằng tiếng anh và một số công việc khác thuộc khối admin.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương từ 12tr trở lên
- Phụ cấp chuyên cần, cơm
- Thưởng lương T13, lễ tết
- Chế độ BHXH đầy đủ
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- CCCD
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 105/5A, KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 105/5A, KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng