Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng qua nhiều kênh thông tin khác nhau hoặc được phân công chăm sóc khách từ hệ thống dữ liệu công ty.
- Đạt được mục tiêu doanh số và hoạt động hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
- Tối đa hóa hiệu quả bán hàng bằng cách thiết lập mối quan hệ và nắm bắt nhu cầu, thị hiếu, lối sống của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Xem lại đơn hàng đang chờ và yêu cầu cụ thể của khách hàng để đảm bảo thực hiện tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến quy trình bán hàng
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Tham gia họp cùng các bộ phận, báo cáo phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học -
Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt, Tiếng Anh - Tốt
Yêu Cầu Công Việc: Thực hiện hợp đồng lao động
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Khu số 4, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Bến Cát, Bình Dương
Liên hệ: 02743510910
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Khu số 4, KCN Quốc tế Protrade, Xã An Tây, Bến Cát, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ