Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lưu trữ và quản lý các hồ sơ, tài liệu giấy tờ của công ty.
- Sắp xếp và phân loại tài liệu sao cho dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin liên lạc (điện thoại, email).
- Sắp xếp lịch hẹn và cuộc họp cho các lãnh đạo hoặc bộ phận khác.
- Viết, chỉnh sửa và soạn thảo các loại văn bản như báo cáo, thông báo, hợp đồng, thư từ, v.v.
- Đảm bảo các văn bản tuân thủ các quy định, chuẩn mực của công ty.
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến công ty, cung cấp thông tin và hỗ trợ họ khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lí vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
- đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CCCD
- 3 ảnh 3x4
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lê lợi, TDM, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lê lợi, TDM, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng