Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tham mưu, hỗ trợ cho cấp trên trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng nguyên liệu, trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thuỷ sản của công ty.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.
-Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.
- Thu mua nguyên liệu và trang thiết bị, chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng nguyên liệu, trang thiết bị mua vào.
- Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp và các nguồn nguyên liệu, đảm bảo rằng quá trình mua hàng được cải thiện liên tục và tối ưu hóa.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ các bộ phận liên quan về số lượng và chất lượng hàng và tìm ra các giải pháp và đảm bảo rằng sản xuất không bị ảnh hưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Số lượng: 01 người
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Lương Khởi Điểm: Thoả thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc:
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Logistic, Tiếng Anh thương mại…ở nước ngoài.
Kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý mua hàng, Chuyên gia thu mua tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thuỷ sản ở nước ngoài. Hiểu biết về quy trình sản xuất thức ăn gia súc, các thành phần nguyên liệu cần thiết, yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm; Có khả năng phân tích thông tin thị trường và đánh giá các nhà cung cấp để lựa chọn những nguồn cung cấp phù hợp nhất. Có khả năng đàm phán và thương lượng với các nhà cung cấp để đạt được điều khoản hợp lý về giá cả, chất lượng và điều kiện giao hàng. Có khả năng nhận diện và quản lý rủi ro trong quá trình mua hàng, đồng thời có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Myanmar giao tiếp thành thạo và tự tin
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: ĐƯỜNG D1, KCN MỸ PHƯỚC 1, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Liên hệ: 02513772300
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: ĐƯỜNG D1, KCN MỸ PHƯỚC 1, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: ĐƯỜNG D1, KCN MỸ PHƯỚC 1, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ