Kinh
nghiệm: 5 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1.Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược kinh doanh trong nước nhằm đạt được mục tiêu doanh thu
- Đánh giá tiềm năng thị trường nội địa, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng
- Đề xuất và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi phát triển thị trường trong nước
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Đưa ra các giải pháp thúc đẩy doanh thu, mở rộng thị trường và phát triển khách hàng
2. Quản lý và điều hành phòng kinh doanh
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối các hoạt động kinh doanh của phòng nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra . Đảm bảo các hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
3. Quản lý đội ngũ nhân viên:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên kinh doanh. Định hướng hỗ trợ thúc đẩy nhân viên đạt được các chỉ tiêu kinh doanh
4. Thiết lập mục tiêu doanh số:
- Đặt ra mục tiêu doanh số cho từng cá nhân và đội ngũ, theo dõi và đánh giá kết quả làm việc để có những điều chỉnh kịp thời.
5. Chăm sóc khách hàng:
- Đảm bào việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng duy trì và phát triển tệp khách hàng của doanh nghiệp
6. Phối hợp các bộ phận liên quan:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan như: Sản xuất, tài chính, thu mua… để đảm bảo đồng bộ trong chiến lược và kinh doanh
7. Báo cáo và đánh giá hiệu quả:
- Thường xuyên theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh với ban lãnh đạo, đồng thời phân tích và đưa ra các biện pháp cải thiện
8. Giải quyết các vấn đề phát sinh:
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, hợp đồng, hay nhân sự trong phạm vi phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Khả năng thích ứng với thị trường
- Tiếng Anh giao tiếp
- Độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi
Kỹ năng cần có:
- Thành thạo tin học: Word, Excel, Powerpoint, Gmail, Outlook,
- Phần mềm quản lý khách hàng…
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Công tác phí
Quyền lợi ứng viên:
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tăng lương 1 năm/ 1 lần
- Thưởng lương tháng 13
- Chi phí đi công tác…
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch chứng thực
- CCCD chứng thực
- Giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 587 QL 13 KP. Nguyễn Trãi lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 587 QL 13 KP. Nguyễn Trãi lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng