Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Thu phí dịch vụ:
1. Lập biểu phí và đối soát đối chiếu (verify/reconcile) các loại phí với phòng dịch vụ, kỹ thuật.
2. Phát hành thông báo phí cho khách hàng/cư dân.
3. Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, thúc đẩy khách hàng/cư dân nộp phí.
4. Lập Báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng/hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu (verify/reconcile) với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được Giám đốc Tòa nhà phân công.
5. Thúc đẩy và phối hợp với các bộ phận (chăm sóc khách hàng, dịch vụ) và báo cáo với Giám đốc tòa nhà các khách hàng nợ đọng, khó đòi.
6. Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng.
7. Lưu giữ chứng từ đầy đủ, khoa học, dễ tìm kiếm, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
* Kiểm soát tài sản chủ nhà, Ban quản lý:
1. Lập Bảng theo dõi tài sản của chủ nhà, của Ban quản lý tòa nhà.
2. Theo dõi tài sản nhận bàn giao, hiện trạng sử dụng tài sản.
3. Kiểm kê tài sản định kỳ theo kế hoạch của công ty (quý, 6 tháng, 1 năm) và các kỳ kiểm kê đặc biệt theo yêu cầu của chủ nhà, của Công ty.
4. Thực hiện báo cáo tài sản định kỳ.
5. Lưu giữ chứng từ tài sản đầy đủ, khoa học, dễ tìm kiếm, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
* Kiểm soát các khoản tạm ứng, hoàn ứng, các chi phí của dự án:
1. Làm việc với Phòng kế toán về tạm ứng của dự án.
2. Theo dõi các chi phí của dự án trong hạn mức được duyệt, lập đề nghị thanh toán và hoàn ứng (nếu được phân công).
3. Phối hợp với kế toán chuyên quản theo dõi, thu hồi các khoản chi hộ chủ nhà, thúc đẩy chủ nhà thanh toán.
4. Lưu giữ chứng từ thu hộ chi hộ đầy đủ, khoa học, dễ tìm kiếm, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
* Giải thích với khách hàng/cư dân, Giải trình với Chủ đầu tư, Cấp trên:
1. Giải thích với khách hàng/cư dân hợp lý các loại phí theo tiêu chuẩn, tinh thần dịch vụ khách hàng.
2. Giải trình với chủ đầu tư các loại phí thu được trên tinh thần dịch vụ khách hàng.
3. Giải trình với các cấp (Giám đốc, Phó GD tòa nhà, Phụ trách kế toán chung cư, Kế toán trưởng, Phó TGD, TGD) định kỳ và khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, tài chính
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là lợi thế
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, hiểu biết quy định kế toán.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm Excel, Words, phần mềm kế toán)
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Đào tạo
-
Laptop
-
Chăm sóc sức khoẻ
1. Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
2. Thời gian làm việc: 8h/ngày
3. Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
4. Được làm việc trong môi trường năng động, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
5. Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý, hàng năm
6. Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
7. Có nhiều quyền lợi về khai thác, đầu tư BĐS
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- CV ứng tuyển
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 2, Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 2, Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng