Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng (công ty có sẵn data khách hàng)
- Báo giá, chốt đơn hàng, làm hợp đồng (bộ phận pháp lý review) và gửi thông tin cho các bộ phận liên quan để sắp xếp giao hàng cho khách
- Theo dõi đơn hàng, duy trì liên lạc và giải quyết các khiếu nại của khách (nếu có)
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc
-Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm Misa
Yêu cầu công việc
- Số lượng : 2
- Thời gian làm việc 8h/ngày từ 08h đến 17h (nghỉ trưa 1.5h từ 11h30 đến 13h)
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
- Mức lương từ 10-12 triệu đồng
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, CCCD, giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 106 Đường D1, KDC Phú Hòa, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 106 Đường D1, KDC Phú Hòa, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng