Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Hỗ trợ quản lý các công việc hành chính thường ngày: văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ văn phòng…
* Soạn thảo, lưu trữ và xử lý các văn bản, công văn, thông báo nội bộ.
* Quản lý, theo dõi tài sản, trang thiết bị, định kỳ kiểm kê, phối hợp bảo trì.
* Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ: tiệc công ty, lễ khánh thành, đào tạo, sinh nhật, sự kiện văn hóa…
* Hỗ trợ làm việc với nhà cung cấp (dịch vụ văn phòng, ăn uống, bảo vệ, vệ sinh…)
* Làm báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
* Hỗ trợ phiên dịch / dịch thuật văn bản hành chính (nếu biết ngoại ngữ).
* Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học - Kinh tế, Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Luật Kinh Tế, Xã Hội Học,...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Tốt
Tin học: Tin văn phòng - Tốt
Kỹ năng: Giao tiếp, Quản lý thời gian, Thích ứng, Làm việc nhóm, Làm việc độc lập, Chịu được áp lực công việc, Quản lý nhân sự, Tổng hợp báo cáo
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Léman Building – 20 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0945540592
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Léman Building – 20 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Léman Building – 20 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng