Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Thu thập và xử lý hóa đơn, chứng từ
Theo dõi, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chỉnh sửa khi có sai lệch phát sinh
Thực hiện nộp thuế đúng hạn
Hạch toán thuế vào sổ kế toán thuế
Lập tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân (trường hợp doanh nghiệp kê khai thuế theo tháng) và các loại thuế khác.
Tính thuế phát sinh trong tháng.
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong tháng có liên quan đến thuế.
Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định
Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng
Cân đối, điều chỉnh các chỉ tiêu trên bảng cân đối kế toán để tránh dồn việc vào cuối năm.
Lập tờ khai thuế tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp theo quý.
Lập tờ khai thuế thu nhập cá nhân theo quý.
Lập tờ khai thuế giá trị gia tăng theo quý (áp dụng trường hợp doanh nghiệp thuộc đối tượng kê khai thuế giá trị gia tăng theo quý)
Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý và nộp cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp.Kê khai và nộp thuế môn bài đầu năm
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong tháng 12 của năm tài chính gồm: Doanh thu, chi phí, lợi nhuận; Các khoản thuế phải nộp; Các khoản tạm ứng, ứng trước của tháng; Các khoản thu nhập khác, chi phí khác
In sổ sách phục vụ cho quyết toán thuế, thanh tra của kiểm soát viên. Những sổ sách này bao gồm: Sổ quỹ tiền mặt; Sổ cái các tài khoản; Sổ tiền gửi ngân hàng; Sổ chi tiết các tài khoản; Bảng trích khấu hao tài sản cố định; Phiếu thu, chi
Lập báo cáo tài chính năm bao gồm: Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh báo cáo tài chính
Lập quyết toán thuế năm gồm: quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế thu nhập cá nhân của năm, quyết toán thuế giá trị gia tăng
Kiểm kê tài sản, công cụ, dụng cụ, hàng hóa,...của doanh nghiệp tại thời điểm 31/12 của năm tài chính
Yêu cầu công việc
Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Kê khai đầy đủ, chính xác, các loại thuế phải nộp của doanh nghiệp (thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, thuế môn bài, thuế xuất nhập khẩu, thuế bảo vệ môi trường,v.vv..)
Nộp đầy đủ, đúng hạn các khoản thuế phải nộp của doanh nghiệp
Lập báo cáo tài chính đầy đủ, chính xác, trung thực, phản ánh đúng tình hình tài chính của doanh nghiệp.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kế toán, thuế (sai sót trong hạch toán, kê khai, nộp thuế, các tranh chấp về thuế)
Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi được yêu cầu.
Cập nhật nhanh chóng, đầy đủ các thông tin về Luật thuế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
-
Phụ cấp thâm niên
-
Chăm sóc sức khoẻ
III. QUYỀN LỢI
Làm việc từ thừ 2- sáng thứ 7 (7:45-17:00)
Tham gia bhxh đầy đủ sau khi ký hđ chính thức
Thưởng các ngày lễ trong năm
du lịch , tembullding...
Lương thỏa thuận khi PV
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 1/9A Quốc lộ 1A Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 1/9A Quốc lộ 1A Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ