Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trên đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận phòng:
+ Bàn giao ca trực và nhận trực.
+ Tham gia giao ban Bệnh viện (BS trực hôm trước).
- Thực hiện y lệnh:
+ Thực hiện đúng 12 điều y đức, quy chế của nhà nước, quy định của Bệnh Viện, Chấp nhận mọi sự phân công của Trưởng khoa, của tổ chức, của Lãnh đạo.
+ Tham gia trực theo lịch phân công của trưởng khoa, thăm khám bệnh nhân hàng ngày cho y lệnh thuốc, chế độ chăm sóc, ăn uống, chế độ vận động, nghỉ ngơi...đối với bệnh nặng theo dõi sát, xử trí kịp thời khi có diễn biến bất thường.
+ Thực hiện công tác khám thai, khám phụ khoa.
+ Thăm khám, tiếp nhận người bệnh và thực hiện chẩn đoán bệnh, ghi đầy đủ các diễn biến của bệnh vào hồ sơ bệnh án, cho xét nghiệm cần thiết, cho y lệnh thuốc, chế độ chăm sóc, dinh dưỡng.
+ Thực hiện hội chẩn liên khoa.
+ Tổng kết hồ sơ bệnh án ra viện, chuyển viện, chuyển khoa đúng quy định.
+ Động viên bệnh nhân an tâm và tuân thủ điều trị.
+ Thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật về sản phụ khoa theo sự phân công của trưởng khoa.
+ Tham gia công tác tuyên truyền, giáo dục, bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh, phòng chống các bệnh phụ khoa và công tác dân số kế hoạch hóa gia đình.
+ Bàn giao người bệnh, y lệnh còn lại cho ca trực sau. Việc bàn giao phải ghi đầy đủ vào sổ bàn giao và ký nhận.
+ Cập nhật phác đồ điều trị của bệnh viện.
+ Xây dựng quy trình chuyên môn.
+ Xây dựng quy trình kỹ thuật theo danh mục được phê duyệt.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng khoa Sản.
- Cập nhật chứng chỉ CME thường xuyên theo quy định của BYT.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng khoa Sản.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Bác sĩ CKI, có chứng chỉ hành nghề.
- Kinh nghiệm:
+ Có chuyên môn về sản nhi, kiến thức chuyên khoa và hiểu biết ngành nghề.
+ Có khả năng đánh giá tình hình, chuyển biến của phụ sản,...từ đó đưa ra phác đồ điều trị.
+ Có trách nhiệm với nghề nghiệp và sự thấu hiểu với Bệnh nhân.
+ Kinh nghiệm ít nhất 02 năm trở lên.
- Kỹ năng:
+ Làm việc trên máy tính, sử dụng các phần mềm y khoa liên quan đến công việc.
+ Giao tiếp tốt với Bệnh nhân, điềm tĩnh, thấu hiểu tâm lý Bệnh nhân.
+ Có kỹ năng đánh giá thực tế, ứng biến tình huống đặc biệt với các tình huống khẩn cấp.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, thưởng cuối năm.
- Hưởng các chế độ phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau kết thúc thử việc.
- Tham gia các hoạt động du lịch trong nước, team building và các sự kiện của Hệ thống.
- Môi trường làm việc năng động, được tham gia đào tạo nhiều khóa học về chuyên môn nghiệp vụ, có cơ hội phát triển.
Yêu cầu hồ sơ
- CV ứng tuyển (bắt buộc)
- Sơ yếu lý lịch tự thuật
- Đơn ứng tuyển
- Bản sao các văn bằng/chứng chỉ có liên quan (Bằng tốt nghiệp, chứng chỉ hành nghề, xác nhận công tác, CME, ...).
- Giấy khám sức khỏe
- CCCD
- Ảnh 4x6: 02.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Hưng, Phường Thành Tâm, Chơn Thành, Bình Phước
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Khu Phố Mỹ Hưng, Phường Thành Tâm, Chơn Thành, Bình Phước
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng