Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ công ty một cách có hệ thống để dễ dàng tìm kiếm và truy xuất khi cần thiết.
- Soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản hành chính, báo cáo, thư từ, hợp đồng, biên bản cuộc họp.
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc chuẩn bị báo cáo, phân tích dữ liệu.
- Phối hợp để đảm bảo luồng thông tin trong công ty được thông suốt.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, hiệu quả qua điện thoại, email hoặc trực tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng: Thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, email và các hệ thống quản lý tài liệu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng nhận diện và xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc hành chính hoặc giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CCCD
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: TPM - Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: TPM - Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng