Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng: Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, hoặc mạng xã hội.
Giải quyết khiếu nại và vấn đề: Nếu khách hàng gặp phải vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ lắng nghe, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất giải pháp hợp lý.
Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ: Giới thiệu, giải thích và hỗ trợ khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.
Xử lý đơn hàng và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật: Kiểm tra tình trạng đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thành giao dịch hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
Duy trì mối quan hệ với khách hàng: Gọi điện, gửi email hoặc tin nhắn để kiểm tra sự hài lòng của khách hàng sau khi họ đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
Tư vấn và đề xuất giải pháp: Đưa ra các lời khuyên, giải pháp để nâng cao trải nghiệm khách hàng hoặc giúp họ chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và dễ hiểu, cả bằng lời nói và văn bản.
Kỹ năng lắng nghe: Lắng nghe cẩn thận để hiểu rõ vấn đề của khách hàng và đưa ra giải pháp hiệu quả.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả và tìm ra giải pháp cho các khiếu nại hoặc vấn đề mà khách hàng gặp phải.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có thể làm việc tốt trong môi trường nhóm, phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
- đơn xin việc
- sơ yếu lý lịch
- giấy khám sức khỏe
- cccd
- bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: TDM - Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: TDM - Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng