233/51 Lê Chí Dân, P.Hiệp An, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Mức lương mong muốn: 12 - 15 triệu
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Lượt xem: 9
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh Kế toán / Kiểm toán Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận / Tài xế
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 30/05/2025
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Bình Dương
Giới thiệu bản thân
Tôi là một nhân viên văn phòng với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp, thành thạo các công việc hành chính, lưu trữ hồ sơ, xử lý văn bản và hỗ trợ quản lý. Tôi có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực và luôn sẵn sàng học hỏi để thích nghi với môi trường làm việc mới.
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu của tôi là tìm kiếm một vị trí văn phòng ổn định, nơi tôi có thể phát huy kinh nghiệm, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động của công ty và gắn bó lâu dài.
Công việc ổn định và lâu dài
Đại học
Đơn vị đào tạo: Trường đại học Kỹ Thuật Công Nghệ TP HCM
Xếp loại: Khá
Nhân viên Văn Phòng
Công ty: Công ty TNHH Xây Dựng MTCONS
Mô
tả: Theo dõi, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng
Báo giá xây dựng, thi công, thiết kế theo yêu cầu
Tìm kiếm nhà cung cấp
Theo dõi tiến độ và vật tư mỗi công trình
Báo cáo thu chi cụ thể mỗi công trình hàng tuần, hàng tháng
Báo cáo thu chi trong công ty theo tuần, tháng
Tìm kiếm chủ đề đang hot sau đó trao đổi với marketing bên ngoài để lên bài viết cho Fanpage
Thực hiện các công việc nội bộ khác theo yêu cầu của cấp trên
Customer service
Công ty: Công Ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam
Mô
tả: Quản lý hồ sơ đối tác (đại lý, trại)
Cập nhập thông tin cần thiết cho đại lý
Tổng hợp báo cáo và kết quả giải quyết hàng ngày, hàng tuần đến Trưởng bộ phận
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc hoặc phản hồi từ khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách trong quá trình mua hàng, đổi/trả hàng.
Ghi nhận và chuyển thông tin phản hồi từ khách hàng đến các bộ phận liên quan (kinh doanh, kỹ thuật, quản lý...).
Sales Admin
Công ty: Công ty cổ phần Nam Tây Phương
Mô
tả: Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
Theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cho khách hàng,
Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng.
Sales Admin
Công ty: Công ty Cổ Phần Sản Xuất Oai Hùng –CONSTANTIA
Mô
tả: Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
Theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
Tư vấn các sản phẩm cho khách hàng, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm mới, sản phẩm thay thế khi sản phẩm chính rơi vào giai đoạn trục trặc.
Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng.
Nhân viên kinh doanh
Công ty: Tập đoàn RITA VÕ – Show room Homepro
Mô
tả: Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến bán hàng.
Đi thực tế đến các công trình đang thi công để nắm bắt các nhu cầu và thị hiếu của khách hàng,… Làm việc với các công ty thi công, thiết kế, giám sát để quảng bá các sản phẩm công ty đang phân phối,…
Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng, các tài liệu liên quan và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng,…
Kỹ năng mềm