Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Nhập hoá đơn, chứng từ vào bảng kê, phần mềm Misa, tra cứu và tải hoá đơn điện tử lưu theo quy định.
- Rà soát chứng từ, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ chứng từ để hoàn chỉnh hồ sơ kế toán.
- Làm các thủ tục báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan Bảo hiểm
- Tập hợp chứng từ để hoàn chỉnh bộ hồ sơ thanh toán , hồ sơ dự thầu.
- Theo dõi và lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Liên hệ với các đơn vị để giao, nhận hồ sơ (Nếu có)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 01-03 năm ở vị trí tương đương, sử dụng được máy vi tính và phần mềm Misa, Excel thành thạo
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán kiểm toán
- Kỹ Năng: Xử lý và sắp xếp công việc nhanh gọn.
- Cẩn thận, trách nhiêm, tận tâm với công việc mình đang làm.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Lương thoả thuận
- Phụ cấp: Cơm trưa, nhà trọ, xăng,…
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ khi làm việc chính thức-
- Thưởng tết, du lịch
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Bảng mô tả công việc
- Bằng cấp liên quan
- Giấy tờ cá nhân
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 19/2 Khu Phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 19/2 Khu Phố Hòa Long, Phường Lái Thiêu, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ