Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Tổng Giám đốc.
- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng của Công ty.
- Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng.
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty.
- Đánh giá nhân viên dưới quyền.
- Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học - Có giấy chứng nhận kinh nghiệm làm việc hoặc công ty cũ đã từnglàm việc xác nhận kinh nghiệm làm việc cho ứng viên.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Tốt
Yêu Cầu Công Việc: Hoàn thành tốt công việc cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô D-7G-CN, KCN Mỹ phước 3, phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Liên hệ: 0908822572
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô D-7G-CN, KCN Mỹ phước 3, phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô D-7G-CN, KCN Mỹ phước 3, phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng