Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
-Chịu trách nhiệm chính trong nhóm dịch vụ kỹ thuật khách hàng, giải quyết vấn đề và xử lý sự cố kỹ thuật như sai màu sơn, lệch màu, sai độ bóng, độ nhớt...
-Liên hệ và thông báo cho khách hàng những vấn đề liên quan đến sản xuất yêu cầu như làm sai màu, sai số lượng...
-Hỗ trợ Sản xuất kiểm tra mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng như hướng dẫn đầu vào đúng cách và đúng thời gian
-Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng phù hợp với tiêu chuẩn/giá trị của công ty
-Quản lý nhóm kỹ thuật phục vụ dịch vụ khách hàng, giải quyết vấn đề và xử lý sự cố tại công ty khách hàng
-Báo cáo cho Giám Đốc người Malaysia, yêu cầu tiếng anh/ tiếng Trung Quốc tốt
Mục đích làm việc: Làm việc lâu dài
Hợp đồng lao động: Xác định thời hạn từ 12 tháng đến 36 tháng
Thời gian làm việc: Thỏa thuận
Lương Khởi Điểm: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Chưa qua đào tạo - Không yêu cầu
Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt
Tin học: Tin căn bản - Tốt
Yêu cầu thêm: Đi công tác
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 12 Vsip II- A, Đường Hòa Bình, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Liên hệ: 02742222176
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 12 Vsip II- A, Đường Hòa Bình, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 12 Vsip II- A, Đường Hòa Bình, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng