Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính của vị trí Giám đốc Quan hệ khách hàng bao gồm các công việc như sau:
+ Tìm hiểu và xác định các nhóm khách hàng tiềm năng và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng;
+ Nghiên cứu và phân tích các biến động thị trường, từ đó hoạch định chiến lược tiếp cận khách hàng và thị trường phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty;
+ Lập kế hoạch, phân bổ nhiệm vụ, điều phối hoạt động, giám sát và quản lý bộ phận quan hệ khách hàng của Công ty;
+ Xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng mới đồng thời duy trì, chăm sóc khách hàng hiện tại, đảm bảo gia tăng doanh thu và ổn định sản lượng từ các khách hàng hiện có;
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận và phòng ban liên quan để quản lý, cập nhật và duy trì dữ liệu khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng;
+ Đưa ra các phương án xử lý, chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và mâu thuẫn phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng;
+ Đánh giá định kỳ hiệu quả của các quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng, từ đó cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong quan hệ khách hàng;
+ Đề xuất các phương án cải thiện quy trình làm việc và dịch vụ chăm sóc khách hàng, hướng đến tối ưu hóa hiệu suất và đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng;
+ Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc người Hàn về tình hình hoạt động của bộ phận quan hệ khách hàng, đồng thời đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng trong tương lai.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học - Với đặc thù của vị trí Giám đốc Quan hệ khách hàng, chúng tôi cần một lao động có chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh và lĩnh vực Marketing. Đồng thời người lao động cần có khả năng tổ chức, hoạch định chiến lược quan hệ khách hàng, am hiểu và có kiến thức chuyên môn về thị trường và đặc điểm của các sản phẩm giày, dép mà Công ty đang sản xuất để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Quan hệ khách hàng của Công ty.
Ngoại ngữ: Tiếng Hàn - Tốt, Tiếng Anh - Tốt
Yêu Cầu Công Việc:
- Tuân thủ pháp luật, Điều lệ công ty, quyết định của chủ sở hữu công ty trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao.
- Thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng, tốt nhất nhằm bảo đảm lợi ích hợp pháp tối đa của công ty và chủ sở hữu công ty.
- Trung thành với lợi ích của công ty và chủ sở hữu công ty; không lạm dụng địa vị, chức vụ và sử dụng thông tin, bí quyết, cơ hội kinh doanh, tài sản khác của công ty để tư lợi hoặc phục vụ lợi ích của tổ chức, cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô B_6E5_CN, KCN Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thành Phố Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Liên hệ: 0961484808
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô B_6E5_CN, KCN Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thành Phố Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô B_6E5_CN, KCN Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thành Phố Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng