Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
+ Công việc cụ thể của nhân viên phát triển thị trường là xây dựng chính sách tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty.
+ Nhân viên phát triển thị trường tìm hiểu khai thác nhu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật tư vấn hướng dẫn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường tìm kiếm tiếp cận các khách hàng tiềm năng, đề xuất các chiến lược kinh doanh voiwsc các lãnh đạo.
+ Nhân viên phát triển thị trường chịu trách nhiệm triển khai bán hàng trong khu vực được giao.
+ Nhân viên phát triển thị trường định giá, thương lượng giá cả và điều kiện thanh toán với khách hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường chịu trách nhiệm ký kết các đơn đặt hàng và xây dựng duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và nhà phân phối để đạt được doanh thu cao.
+ Nhân viên phát triển thị trường nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường tiếp đón và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp.
+ Nhân viên phát triển thị trường phối hợp với kế toán, kho và dịch vụ vận chuyển thực hiện thủ tục giao hàng cho khách.
+ Nhân viên phát triển thị trường theo dõi và phối hợp với bộ phận kế toán quá trình theo dõi công nợ và thanh lý hợp đồng.
+ Nhân viên phát triển thị trường giám sát đội ngũ tư vấn đảm bảo năng suất chỉ tiêu cho doanh nghiệp.
+ Nhân viên phát triển thị trường thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và tiếp cận cập nhật những xu hướng, biến chuyển của thị trường nhằm tập hợp các chiến lược để lên kế hoạch để đưa ra sản phẩm mới để phục vụ cho khách hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường phải biết phân khúc thị trường mới này bao gồm như vùng địa lý mới, phân khúc khách hàng mới, kênh phân phối mới. Mục tiêu chính của hoạt động phát triển thị trường là tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp bằng cách mở rộng cơ sở khách hàng và tăng thị phần cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Lao động kỹ thuật -
Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt
Yêu Cầu Công Việc: THEO QUY ĐỊNH CỦA NHÀ NƯỚC
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 38 ĐX12 Tổ 4, Khu phố Hóa Nhựt, Xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Liên hệ: 0372513318
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 38 ĐX12 Tổ 4, Khu phố Hóa Nhựt, Xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 38 ĐX12 Tổ 4, Khu phố Hóa Nhựt, Xã Tân Vĩnh Hiệp, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng