Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Hiểu rõ thủ tục Chứng từ thanh toán quốc tế
- Giao dịch với nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu hàng hóa từ bộ phận kinh doanh
- Soạn thảo hợp đồng ngoại thương, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán,…
- Soạn thảo hợp đồng, hóa đơn, giấy tờ PO, Packing list, DO…
- Triển khai làm House Bill, Telex Release theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện thanh toán quốc tế để làm hợp đồng xuất khẩu theo hình thức: L/C, T/T, D/A,…
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến giao, nhận hàng hóa, vấn đề vận tải, kho bãi…
- Chịu trách nhiệm liên hệ với đại lý nước ngoài để thỏa thuận giá cả vận tải
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh C, Tiếng Trung
Yêu Cầu Công Việc:
Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành thương mại, ngoại ngữ, xuất nhập khẩu, hoặc các ngành liên quan thương mại quốc tế
Kinh nghiệm: Có nhiều năm kinh chứng từ xuất nhập khẩu, hoặc thu mua hàng quốc tế
Mức lương : 30 triệu đồng/ tháng
Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng anh và tiếng hoa 04 kỹ năng – Nghe, nói, đọc, viết
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ:Thửa đất số 1616, tờ bản đồ số 39, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên Bình Dương
Liên hệ: 02747301718
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Thửa đất số 1616, tờ bản đồ số 39, P. Khánh Bình, TX. Tân Uyên Bình Dương
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ